TẤT TẦN TẬT NHƯNG GÌ CẦN CHUẨN BỊ CHO MỘT "CHIẾC ĐÁM CƯỚI" chỉn chu nhất

TẤT TẦN TẬT NHƯNG GÌ CẦN CHUẨN BỊ CHO MỘT "CHIẾC ĐÁM CƯỚI" chỉn chu nhất.

     Ai trong chúng ta cũng muốn khi lớn lên sẽ gặp được mảnh ghép của mình, sống trọn vẹn trăm năm. Đám cưới là một dấu mốc đánh dấu một chuyện rất hệ trọng của mỗi người. Và đương nhiên, ngày trọng đại ai cũng muốn thật chu đáo và hoàn hảo, đặc biệt nhất có thể, bởi sự chuẩn bị để cho đám cưới của mình thật suôn sẻ và độc đáo.

     Sau đây, NhanNgo.Com xin đưa ra những gợi ý tham khảo các việc ở đây để chuẩn bị trước đám cưới của mình thật lung linh và độc đáo nhá.


 

🔎Lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới

Từ xưa ông bà đến nay, mọi người rất coi trọng đám cưới đó là chuyện vô cùng thiêng liêng đánh dấu mối liên kế giữa nam và nữ tạo một gia đình nhỏ hạnh phúc, sống chung, chia sẻ trăm năm.

Có nhiều gia đình chuẩn bị đám cưới đến tận vài tháng trời, có khi lên đến cả năm bởi muốn nó thật đầy đủ và chỉnh chu, nhưng có khi vẫn thiếu sót vài chi tiết.

    Lên kế hoạch rất cần cho ngày trọng đại này, bạn không cần phải lúng túng, bối rối khi không biết mình đã thiếu món gì, hãy ngồi lại với nhau vạch ra những đầu dòng các điều cần làm, thực hiện từng bước một như:

- Kinh phí cần chuẩn bị là bao nhiêu

- Trang phục cần chuẩn bị cho dâu rể, phụ mâm, cha mẹ hai bên.

-       Xe rước dâu, đưa đón khách

-       Hoa cầm tay cũng cần phải đặt sắc

-      Nhờ hoặc thuê người đại diện cho gia đình làm lễ

-      Nhờ hoặc thuê người bưng mâm

-      Clip, nhạc để trình chiếu trên sân khấu lúc làm lễ (nếu có)

Lưu ý các dịch vụ cần đặt trước thời gian dài, NhanNgo.Com có đề xuất cho bạn một số dịch vụ uy tín tại Vĩnh Long:

-      Chụp ảnh quay phim ngày cưới NhanNgo.Com

-      Make up ngày cưới cho cô dâu và mẹ hai bên (Hồ Huỳnh Tin Nguyen Nguyễn Thảo Elly Võ)

-      Decor trang trí gia tiên, cổng hoa, mâm quả (Hoàng Decor, Bảo Bảo Decor)

-      Dịch vụ nấu ăn, nhà khác, bàn tiệc, nhạc sống (Huỳnh Ninh, Nhạc Sống Hoàng Phương)

📸Chụp ảnh cưới


     Chụp ảnh cưới là một bước rất là quan trọng trong việc chuẩn bị đám cưới. Chụp ảnh cưới giúp bạn có thể lưu trữ lại những kỷ niệm đẹp, những khoảng khắc hạnh phúc, những ngọt ngào mà thời thanh xuân hai bạn đã dành trọn cho nhau. Chụp ảnh thì bạn cần phải chọn thời gian thích hợp, chụp theo kiểu nào như ngoại cảnh, chụp không gian cổ điển, chụp với phong cách trẻ trung.

     Ngoài chụp ảnh trước đám cưới. Dâu rể cần phải Book trước dịch vụ chụp hình ngày cưới để tránh trùng lịch. Ngày cưới chỉ diễn ra một lần duy nhất trong đời nên việc chọn được thợ chụp ảnh ưng ý đã trở thành vấn đề đau đầu với dâu rể. NhanNgo.Com sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó bằng những dịch vụ chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo báo giá tại: https://www.nhanngo.com/p/bao-gia-goi-chup-anh.html

💍Chọn nhẫn cưới



     Nhẫn cưới là một vật thiêng liêng nó có ý nghĩa rất đặc biệt, gắn kết tình trăm năm. Chuẩn bị đám cưới bạn sẽ không bao giờ thiếu cặp nhẫn cưới, trao cho nhau cặp nhẫn cưới gắn kết, chia sẻ vui buồn với nhau cả đời. Bạn hãy dành thời gian chọn nhẫn cưới ưng ý và phù hợp

🧧Đặt thiệp và lên danh sách khách mời

     Thiệp mời chứa đầy đủ thông tin như: thông tin cha và mẹ hai bên, thông tin cùa hai bạn, địa điểm và giờ tổ chức đám cưới. Hãy cùng nhau thảo luận để đưa ra mẫu thiệp cưới thật đẹp và ấn tượng nhất cho ngày trọng đại của bạn nhá. Hiện nay có rất nhiều thiết kế ấn tượng đang trở thành hot trend như xì tay "Nhà có cô út lấy chồng".

 

Trên đây là những gợi ý chuẩn bị đám cưới, để bạn tham khảo góp phần cho bạn và nửa kia có một ngày trọng đại thật hạnh phúc, NhanNgo.com một địa chỉ tin cậy về dịch vụ cưới!





(Ảnh trong bài viết được chụp bởi NhanNgo.Com)


Share:
Copyright © NhanNgo.Com. Designed by NhanNgo