Chọn Cà vạt cho Chú rể

 

Từ thuở có cái đám cưới đầu tiên, làm sao để “diện thật đẹp” trong ngày cưới là một vấn đề đáng quan tâm của cô dâu, chú rể. Với một ngày thật đặc biệt, ngày trọng đại của mình chú rể cũng luôn muốn mình thật trang trọng và chỉnh chu, cà vạt là món không thể thiếu để chú rể trở nên “Soang-xịn-mịn” trong ngày cưới. Hãy cùng NhanNgo.Com tìm hiểu về cách chọn cà vạt hợp với Suit và Sơ-mi để gấy ấn tượng, trong ngày quan trọng của bạn.

Cách chọn màu cà vạt chú rể phù hợp trong tiệc cưới

Nguyên tắc: Cà vạt nên có ít nhất một màu trùng với tone màu của áo Sơ-mi hoặc Suit để trông chú rể tổng thể liền mạch hơn, có “Gu” hơn.

Ý nghĩa của một số màu sắc:

-        Xanh Dương: Nếu chú rể muốn có phong cách sang trọng, nghiêm túc và trưởng thành.

-        Màu đỏ: Thể hiện chú rể là người có sức mạnh, quyền lực, cà vạt màu này thường được các chính trị gia sử dụng hoặc nếu chú rể là người trong “ngành” nên chọn màu này

-        Màu đen: Thể hiện sự lịch lãm, mạnh mẻ, lịch sự. Cà vạt đen có thể kết hợp gần như với tất cả màu sắc của trang phục

-        Ngoài ra nếu là người phá cách chú rể có thể chọn màu hồng hoặc màu vàng, nhưng thường thì những màu “An toàn” sẽ là lựa chọn ưu tiên.

Size của Cà vạt

-        Chọn size nhỏ dài nếu chú rể là người có vóc dáng gầy và cao. Ngược lại ngắn và to đối với chú rể có thân hình mũm mĩm.

Các loại cà vạt thông dụng

-        Cà vạt “xì tai” đơn giản: dành cho người thích giản đơn, mang vẻ đẹp Classic. Một màu sắc duy nhất nhưng nó có phần hơi đơn điệu.

-        Cà vạt có họa tiết: dành cho những chú rể thích sự độc đáo, nổi bật, tạo ấn tượng cho buổi lễ trọng đại của mình và nửa kia, ghi dấu thật đậm một ngày đẹp nhất, toát lên sự trang trọng và tinh tế.

+ Họa tiết kẻ sọc là ưu tiên hàng đầu được nhiều chú rể chọn nhất.

+ Chấm bi: họa tiết này sẽ cầu kỳ hơn một tí xíu, nhưng mang lại sự cá tình riêng biệt cho chú rể.

+ Họa tiết Paisley: họa tiết dùng cho người thích cổ điển từ nhưng năm “Một chín hồi đó”.

+ Họa tiết màu sắc rực rỡ: dành cho chú rể nhiều muối muốn mình trở nên thật mặn và “trất chơi” trọng đại của mình.

Nên mua hay thuê cà vạt?

Thuê nếu bạn không có sẵn, thường các tiệm áo cưới sẽ cho bạn mượn nếu bạn thuê đồ cưới ở chỗ họ. Cà vạt thuê sẽ được thắt sẵn nên chú rể khỏi phải bận tâm.

Mua nếu bạn thường hay mặc Suit. Bạn có thể tận dụng lại nó nhiều lần.

Trên đây là những kinh nghiệm mà NhanNgo.com tích lũy được và dành chia sẻ cho tất cả mọi người để ai cũng có thể thật lung linh, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình nhé.

Share:
Copyright © NhanNgo.Com. Designed by NhanNgo